Kỳ quặc đồng đội cũ MU muốn Ronaldo đến chơi bóng ở Brazil

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Cristiano Ronaldo đã thi đấu xuất sắc kể từ khi trở lại Manchester United, nhưng một cựu cầu thủ của Quỷ đỏ không muốn anh chơi bóng ở sân Old Trafford nhàm chán.

Cựu hậu vệ phải của Manchester United, Rafael da Silva đã thừa nhận anh muốn nói với Cristiano Ronaldo đừng tái gia nhập Quỷ đỏ bởi sự cũ kỹ và rất mong chân sút người Bồ Đào Nha thử sức mình ở Brazil.

Ronaldo đã đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của mình cho Quỷ đỏ vào ngày cuối cùng, sau khi rời CLB vào năm 2009 để đến Real Madrid. Trong khi đó, Rafael đã có 7 năm ở Old Trafford, giai đoạn 2008-2015, và hậu vệ cánh này gần đây đã trở về quê hương cùng Botafogo sau những lần thi đấu tại Lyon và Istanbul Basaksehir.

Nói về sự tái xuất của Ronaldo, cầu thủ người Brazil ao ước có thể chia sẻ với ngôi sao người Bồ Đào Nha về việc thi đấu cùng anh tại Botafogo, thay vì nhìn thấy CR7 trở lại Manchester: “Nếu tôi có thể chọn một người để chơi ở đây, tôi sẽ nói chuyện với Cristiano Ronaldo”.

Kỳ quặc đồng đội cũ MU muốn Ronaldo đến chơi bóng ở Brazil


Rafael và Ronaldo từng đá chung màu áo MU cách đây hơn 10 năm. Ảnh: CGI.

Rafael kể lại mơ ước lạ lùng của mình: “Chúng tôi đã từng chơi chung một đội, thậm chí khi Ronaldo không còn ở Old Trafford nữa, tôi vẫn thi đấu tại đây. Chỉ tiếc là sau này chúng tôi không thường xuyên nói chuyện nữa. Nếu có, tôi đã bảo anh ấy đừng trở lại Manchester. Thực sự tôi cũng yêu Manchester United, nhưng tôi sẽ nói Ronaldo hãy đến với đội bóng Botafogo để chơi bóng với tôi”.

Rafael cũng nhắc về huyền thoại Ryan Giggs của Man United, người mà cầu thủ người Brazil đã chơi chung trong thời gian dài ở Anh: “Giggs đã chơi rất tốt. Trong số những cầu thủ tôi đã thi đấu cùng, không có nhiều người giỏi hơn anh ấy. Giggs là một hiện tượng đặc biệt”.

Rafael có đến 170 lần ra sân cho Man United và vô địch Premier League ba lần trong thời gian anh ấy ở đây. Trong khi đó, Ronaldo đã tạo ra ảnh hưởng cả trong và ngoài sân cỏ kể từ khi tái gia nhập Quỷ đỏ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 4 bàn thắng, trong đó có một cú đúp ở trận ra mắt trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle.

Kỳ quặc đồng đội cũ MU muốn Ronaldo đến chơi bóng ở Brazil - 1


Chân sút 36 tuổi vẫn chạy tốt và ghi 4 bàn sau ba trận cho MU. Ảnh: CGI.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ trước trận đấu gần đây với West Ham rằng chính Ronaldo đã tạo ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ trẻ của đội trong quá trình huấn luyện. Solskjaer nói: “Cristiano đã đến đúng như chúng tôi hy vọng. Anh ấy biết rõ Man United bởi đã từng ở đây, cùng với Tom Heaton. Hai người hiểu về văn hóa, biết những gì chúng tôi làm. Họ học hỏi điều đó ở Old Trafford trong sự nghiệp của mình.

Ronaldo đã chia sẻ những kinh nghiệm trước đây của mình cho các cầu thủ trẻ Man United. Anh ấy truyền đạt những trải nghiệm với Anthony, Mason, Marcus, hay Anthony Martial cũng vậy. Các cầu thủ trẻ có thể học hỏi những gì tốt nhất.

Tất cả đều rất kỳ vọng vào Ronaldo và rất may anh ấy đã xử lý tốt khi ra sân làm tấm gương cho đàn em. Những điều chúng tôi làm là khi cầu thủ giỏi đến sẽ giúp bạn học hỏi rất nhiều khi thi đấu chung với họ”.

Man United tiếp tục khởi đầu ấn tượng cho mùa giải mới với chiến thắng kịch tính gần nhất trước West Ham 2-1 trên sân Olympic, nhờ bàn thắng muộn màng của Jesse Lingard. Quỷ đó tái đấu với West Ham vào giữa tuần này ở vòng 3 Carabao Cup.

Theo Huy Đăng (Pháp Luật TPHCM)
 
Top