Thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách 'quan hệ' ở Bắc Giang: Có hay không việc cưỡng dâm?

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Người thân chị Y. cho rằng, chị Y. bị lừa bởi trước nay em dâu là người hiền lành, thật thà, không được lanh lẹ, vì nhận thức hạn chế, cả tin mới bị ông H.lợi dụng

Mấy ngày nay, dư luận xôn xao trước vụ thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách quan hệ tình dục với người bệnh ở Bắc Giang.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Lục Ngạn xác nhận với báo Bắc Giang, đơn vị đã nhận được bản kết luận giám định của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đối với yêu cầu giám định ADN trong vụ việc chị Nguyễn Thị Y. ở huyện Lục Nam đề nghị (tên nhân vật đã được thay đổi).

Kết luận giám định nêu rõ ông Vũ Trọng H. (thầy lang H.) ở thôn Kép, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn (người bị chị Y. tố cáo lợi dụng chữa hiếm muộn để cưỡng dâm mình) là cha đẻ hai con do chị Y. sinh ra với xác suất 99.99%.

Hiện Công an huyện Lục Ngạn đã gửi thông báo kết luận giám định cho gia đình chị Y. và tiếp tục xác minh, thẩm vấn các bên liên quan để làm rõ nguồn tin tố giác tội phạm.

Vụ thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách 'quan hệ' ở Bắc Giang: Có hay không việc dùng thủ đoạn mờ ám để cưỡng dâm?


Ông H. (đứng) và một người đến khám bệnh xương khớp.

Ông Nguyễn Văn T., anh chồng chị Y. cho biết đã nhận được thông báo này và tiếp tục khẳng định việc ông Hải dùng thủ đoạn để cưỡng dâm em mình.

Theo Anh T., gia đình tin Y. bị lừa bởi em dâu là người hiền lành, thật thà, không được lanh lẹ, vì nhận thức hạn chế, cả tin mới bị ông Hải lợi dụng. Anh T. cho rằng ông H. đã dùng thủ đoạn chữa bệnh để cưỡng dâm chị Y. và băn khoăn không biết loại ngải đốt trong lúc khám bệnh là loại gì, liệu có làm người khác mê muội, mất nhận thức tạm thời hay không?

Trả lời trên báo chí, anh T. cho biết, đến nay gia đình và họ hàng vẫn vô cùng bàng hoàng, sốc nặng khi biết 2 đứa cháu không phải máu mủ. Mẹ anh đã sốc nặng dẫn đến ngất lịm, còn bố anh cũng liên tục phải đến trạm y tế để truyền nước.

Chia sẻ trên báo Bắc Giang, anh T nói: "Ông H. biết rõ việc làm của mình là trái pháp luật, trái đạo đức nên khi vụ việc bị gia đình tôi phát hiện đã nhờ người thân nhiều lần đến gặp gỡ, thỏa thuận bồi thường. Ban đầu, ông H. đề nghị bồi thường 100 triệu đồng, sau tăng lên 300 triệu đồng…".

Anh T. nói thêm, khi ông thông tin rộng rãi việc các em mình bị ông H. lừa để cảnh báo người khác, một số người tham gia bình luận cho biết việc từng bị ông H. lừa.

Liên quan đến sự việc trên, luật sư Nguyễn Bá Ngọc, Công ty Luật số 1 Bắc Giang - người bảo vệ quyền lợi cho gia đình anh X. khẳng định: Hành vi của ông Vũ Trọng H. có đủ dấu hiệu cấu thành tội cưỡng dâm theo Điều 143 Bộ luật Hình sự. Đề nghị cơ quan chức năng huyện Lục Ngạn khẩn trương xác minh làm rõ, nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm cần xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Theo PV (Nhịp Sống Việt)
 
Top