De Bruyne nản với thành tích của 'Thế hệ vàng' Bỉ

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
De Bruyne nản với thành tích của 'Thế hệ vàng' Bỉ


ĐT Bỉ đã thêm một lần lỡ cơ hội giành danh hiệu khi thất bại tại VCK UEFA Nations League 2020/21. Họ để thua trước Pháp tại bán kết và sau đó là thất bại trước Italia ở trận tranh hạng Ba.

Bỉ vẫn đứng đầu trên BXH FIFA nhưng De Bruyne khẳng định đội tuyển của mình thiếu chiều sâu cần thiết để đảm bảo thành công.

"Đôi khi chúng tôi đã thi đấu tốt trước một số đội bóng hàng đầu và có nhiều gương mặt tài năng mới", De Bruyne trả lời trên HLN. "Đó là kinh nghiệm tốt nhưng đáng tiếc là chúng tôi đều thất bại".

"Việc chơi các trận đấu ở cấp độ này rất quan trọng đối với nhiều cầu thủ. Tất cả đều chơi tốt như khi thi đấu với Estonia, với tất cả sự tôn trọng, nhưng đây là đỉnh của đỉnh. Điều này là cần thiết để phát triển như một con người và một đội bóng".

"Ngày hôm nay chúng tôi không có sự phục vụ của Romelu Lukaku và Eden Hazard nhưng không có sự thay thế xứng đáng. Italia, Pháp và Tây Ban Nha có tới 22 cầu thủ hàng đầu để lựa chọn còn chúng tôi thì không".

Bỉ đã tham gia mọi giải đấu lớn kể từ năm 2014 và đều lọt vào nhóm ứng viên có thể cạnh tranh chức vô địch. Họ sở hữu thế hệ đầy tài năng với De Bruyne, Lukaku, Hazard, Thibaut Courtois, Axel Witsel và Dries Mertens.

Tuy nhiên, "Những chú quỷ đỏ" chỉ một lần vượt qua vòng tứ kết ở 4 giải đầu lớn gần nhất. Đó là tại World Cup 2018 khi Bỉ về đích ở vị trí thứ 3.
 
Top