Barca bất ngờ liên hệ với Matic

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Barca bất ngờ liên hệ với Matic


Danh sách chuyển nhượng Hè 2021

Barcelona coi Matic là sự bổ sung tốt cho khu trung tuyến của mình sau khi bị Gini Wijnaldum - người đã chọn PSG khi rời Liverpool theo dạng tự do vào mùa hè vừa qua - từ chối.

Đội bóng xứ Catalan vẫn đang trong cuộc khủng hoảng tài chính, nhưng họ tự tin có thể thuyết phục thành công lão tướng người Serbia bằng một bản hợp đồng giá rẻ do anh đã lớn tuổi và sẽ bước vào năm cuối của hợp đồng với Man United. Được biết, mức phí chuyển nhượng dành cho cho Matic sẽ không quá 10 triệu bảng.

Matic lúc này đang hưởng mức lương khoảng 140.000 bảng mỗi tuần ở Old Trafford. Đây là khoản tiền lương mà Barca đủ khả năng đáp ứng nếu như thực sự quyết tâm có sự phục vụ của cựu cầu thủ Chelsea.

Tuy vậy, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chỉ chấp nhận để Matic ra đi nếu như tìm được một tiền vệ thay thế. Lúc này Man United đang để mắt tới tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni của Monaco. Tuy nhiên, MU sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ Premier League là Liverpool và Man City trong việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Theo ESPN đưa tin, đội chủ quản Monaco đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, người mới đây đã được triệu tập vào ĐT Pháp và có màn thể hiện rất tốt, đặc biệt là trong trận chung kết UEFA Nations League với ĐT Tây Ban Nha.
 
Top