Evra tiết lộ từng suýt 'tẩn' Suarez ngay trên đường phố

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Evra tiết lộ từng suýt 'tẩn' Suarez ngay trên đường phố


Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2022 Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/2022 Lịch trực tiếp Ngoại hạng Anh mới nhất

Ở trận Liverpool hòa MU 1-1 hồi tháng 10/2011, Luis Suarez đã có va chạm với Patrice Evra. Sau trận đấu, Evra đã cáo buộc tiền đạo này có hành vi phân biệt chủng tộc với anh. Dù Suarez kiên quyết chối bỏ nhưng FA đã phán quyết tiền đạo này có tội.

Sau đó, Evra từng gặp lại Suarez ở trên đường phố Manchester và suýt chút nữa anh đã cho tiền đạo này một bài học. Tuy nhiên, hậu vệ của MU đã kịp thời dừng lại nhờ sự can thiệp của những người bạn đi cùng.

Kể lại sự việc, Evra nói: "Một ngày nọ, tôi đang đi dạo ở Manchester và anh trai tôi nói 'Ồ, đó là Luis Suarez kìa'. Tôi đã ở đó với hai anh trai của tôi. Tôi đã nhìn anh ta và muốn ra tay ngay lập tức".

"Nhưng sau đó tôi nhìn thấy vợ và con của anh ấy. Chính vì thế, tôi đã quay lưng bỏ đi bởi nếu tôi làm điều gì đó với anh ta thì không thể để gia đình của anh ấy nhìn thấy. Tôi đã không làm gì vào ngày hôm đó và đến giờ vẫn cho rằng đó là một quyết định đúng".

Sau vụ xung đột này, Evra và Suarez cuối cùng đã bắt tay làm lành với nhau ở trận chung kết Champions League 2015. Khi đó, Evra khoác áo Juventus trong khi Suarez là tiền đạo trụ cột của Barcelona.

Evra kể lại sự việc này: "Khi đó, tôi đang nói chuyện với Neymar thì Suarez đi qua. Anh ấy đến bắt tay tôi rồi nói 'Ổn chứ anh bạn?'. Tôi nói 'Tôi ổn'. Không có một bữa tiệc dàn hòa nhưng mọi việc đã kết thúc".
 
Top