Sắp bị sa thải, Solskjaer yêu cầu gặp riêng Ronaldo và 5 trụ cột

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu gặp riêng Ronaldo và 5 trụ cột khác của Man United, hai ngày trước cuộc đụng độ Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Chiếc ghế của HLV Solskjaer tại Man United vẫn đang lung lay dữ dội, sau chuỗi phong độ nghèo nàn của đội bóng thời gian gần đây. Truyền thông Anh đưa tin, nhiều cầu thủ trong đội một của Man United đã không còn niềm tin ở chiến lược gia người Na Uy.

Ronaldo và Bruno Fernandes là những người nằm trong số đó. Bộ đôi người Bồ Đào Nha này tin rằng với chất lượng đội hình hiện tại, Man United lẽ ra nên chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn hiện tại rất nhiều.

Sắp bị sa thải, Solskjaer yêu cầu gặp riêng Ronaldo và 5 trụ cột


Ronaldo không còn niềm tin ở HLV Solskjaer

Ronaldo khẳng định mình bị 'sốc' bởi sự đi xuống thảm hại của MU kể từ khi anh trở lại câu lạc bộ. Trong khi đó, đồng hương Bruno Fernandes lại có cảm giác như thể HLV Solskjaer không cung cấp cho các cầu thủ của mình một "kế hoạch hành động rõ ràng" khi ra sân.

Theo tiết lộ của ký giả Chris Wheeler thuộc Daily Mail, trong buổi tập gần nhất của MU hướng tới trận đấu ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã gọi sáu thành viên trong đội hình tham gia một cuộc họp riêng tại Carrington, để "đàm phán về cuộc khủng hoảng" hiện tại của đội bóng.

Những ngôi sao được đề cập đến là Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Luke Shaw, Nemanja Matic, Victor Lindelof và đội trưởng Harry Maguire.

Theo một nguồn tin mới được tiết lộ của Manchester Evening News, ban lãnh đạo MU nhiều khả năng sẽ sa thải Solskjaer. Họ sẽ đưa ra quyết định chính thức khi tìm được người thay thế ngồi lên ghế nóng.

Ngọc Tuấn (Nguoiduatin.vn)
 
Top