Hà Nội FC chơi lớn, chiêu mộ 3 ngoại binh từ châu Âu

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Nhiều khả năng khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu mở cửa, Hà Nội FC sẽ đưa về tới 3 bản hợp đồng mới.

Nhằm chuẩn bị cho V.League 2022, Hà Nội FC đang là một trong những đội hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng với tham vọng lấy lại vị thế vốn có tại giải đấu số một Việt Nam.

Sau khi bất ngờ chia tay bộ ba ngoại binh gồm Moses, Bruno Cunha, Geovane, nhà cựu vô địch V.League được cho là đã chốt xong 3 ngoại binh chất lượng trước thềm mùa giải 2022. Đây là những tân binh giúp nâng cấp hàng công đội chủ sân Hàng Đẫy.

Hà Nội FC chơi lớn, chiêu mộ 3 ngoại binh từ châu Âu


Ngoài Hai Long, Hà Nội FC sắp có những ngoại binh chất lượng. Ảnh: Hà Nội FC

Theo những thông tin mới nhất, 3 cầu thủ mà đội bóng Thủ đô nhắm tới hiện đều đang chơi tại châu Âu. Chính vì vậy, phải đến tháng 1/2022, khi thị trường chuyển nhượng châu Âu mở cửa, các ngoại binh chất lượng này mới có thể đầu quân cho Hà Nội FC.

Một số nguồn tin cho hay, thay vì sử dụng cầu thủ châu Mỹ hay Phi như nhiều đội bóng khác, Hà Nội FC sẽ chiêu mộ 2 ngoại binh đến từ Hàn Quốc, bao gồm 1 tiền vệ và 1 tiền đạo. Bộ đôi này từng thi đấu dưới trướng HLV Park Choong-kyun khi ông còn dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors từ năm 2015-2017.

Ngoại binh còn lại được cho là từ châu Âu. Cầu thủ này được tiết lộ là trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax Amsterdam, cao 1m90, từng thi đấu ở Hàn Quốc 2 mùa giải rồi sau đó là sang chơi bóng tại Nhật Bản.

Trước đó, Hà Nội FC đã ký hợp đồng với Hai Long, Văn Vĩ và sắp ra mắt Minh Tuấn, Tuấn Hải. Đáng chú ý, Hà Nội FC được cho là đã chi ra tới 10 tỷ đồng để có được sự phục vụ của tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam - Nguyễn Hai Long trong 5 năm tới.

Minh Ngọc (Nguoiduatin.vn)
 
Top