Rộ tin Solskjaer sắp có bến đỗ mới

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Không để mình nhàn rỗi quá lâu, chiến lược gia người Na Uy chuẩn bị có được công việc mới ở trong thời gian tới.

Hơn 3 năm nắm quyền mà không thể đem về phòng truyền thống của MU một danh hiệu nào, cộng với thành tích tệ hại của đội bóng trong thời gian vừa qua và đỉnh điểm là thất bại 1-4 trên sân của Watford, Solskjaer đã bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải.

Nhưng cũng không mất quá nhiều thời gian, Solskjaer chuẩn bị có được công việc mới. Cụ thể, tờ Manchester Evening News dẫn nguồn từ Betfair cho biết, cựu HLV của Man Utd sắp được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng tại đội tuyển quốc gia Na Uy.

Rộ tin Solskjaer sắp có bến đỗ mới


Solsa rất có thể tiếp quản chiếc ghế nóng tại ĐT Na Uy

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Na Uy (Norges Fotballforbund) đang muốn Solskjaer sẽ thay thế cho HLV hiện tại là Stale Solbakken. Điều này rất có khả năng xảy ra khi mà Solbakken đã không thể đưa đội bóng Bắc Âu tham dự vòng chung kết World Cup 2022.

Ngoài công việc ở đội tuyển Na Uy, Solskjaer cũng được cho là có thể thay thế Phil Neville ở Inter Miami hay quay trở lại dẫn dắt những đội bóng cũ như Molde hay Cardiff City.

Dù không có được thành công ở Old Trafford, tuy nhiên Solskjaer vẫn là một HLV tài năng và ông hoàn toàn có đủ năng lực dẫn dắt những đội bóng tầm trung. Và nếu được bổ nhiệm cho vị trí huấn luyện đội tuyển quốc gia, chiến lược gia người Na Uy sẽ có nhiệm vụ giành lấy tấm vé dự Euro 2024.

Văn Thắng (Nguoiduatin.vn)
 
Top