Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Bố ruột nạn nhân giải thích lý do xóa camera

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Hiện vụ việc đã được chuyển lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tiếp tục điều tra xử lý

Ngày 2/1/2022, Công an quận Bình Thạnh đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ bé gái N.T.V.A (8 tuổi, ngụ TP. HCM) bị "dì ghẻ" là Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) bạo hành tàn nhẫn tới mức tử vong lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. HCM ((PC01) tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục toàn bộ các video trong camera an ninh gốc tại nhà Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP. HCM, bố ruột bé N.T.V.A), cho thấy Thái có vai trò đồng phạm với người tình là Nguyễn Võ Quỳnh Trang. Ngoài ra Thái còn có dấu hiệu hành vi cấu thành tội che giấu tội phạm.

Hình ảnh cuối cùng về bé V.A sau 4 giờ bị hành hạ liên tiếp là bé không còn sức sống và đã nằm lả người trên giường.

Sau đó, Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang mới đưa cháu đến bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trước khi nhập viện.

"Nguyễn Kim Trung Thái đã chủ động xóa dữ liệu camera truyền về điện thoại của mình. Tuy nhiên, cơ quan công an đã khôi phục toàn bộ chứng cứ tàn độc mà bị can Quỳnh Trang đã gây ra đối với cháu bé. Tôi xem camera mà bật khóc và không dám tin những hình ảnh mình đang xem lại là sự thật", nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết.

Một nguồn tin khác cho biết ngày 22/12/2021, trong suốt 4 giờ (từ 14 giờ đến 18 giờ), Trang đã dùng hung khí nguy hiểm là cây gỗ to và dài quất liên tiếp vào người cháu V.A, trong đó có cả vùng đầu và trán, đồng thời người phụ nữ này còn đạp vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực cháu.

Trang còn dùng dây trói tay chân đến khi bé V.A bị kiệt sức nhưng vẫn bắt cháu quỳ học, vừa quỳ học vừa uống nước. Khi cháu gái đang quỳ, Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu cháu gái khiến cháu gái bị kiệt sức...

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Bố ruột nạn nhân giải thích lý do xóa camera


Bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Tại cơ quan điều tra, Thái khai nhận có nhìn thấy bạn gái đánh cháu N.T.V.A. Riêng bản thân Thái cũng có một số lần la mắng nặng lời và có cầm cây đánh cháu A. nhưng chỉ nghĩ là dọa nạt, dạy dỗ để con ngoan ngoãn hơn.

Trong ngày 22/12 (ngày cháu A. gặp nạn), Thái khai báo là bận đi làm, không chứng kiến Trang đánh con. Khi nghe Trang gọi điện thoại thông báo, tầm 18h thì ông Thái chạy về, đã thấy con tím tái, thở khó khăn nên sơ cứu và đưa con vào bệnh viện gần đó.

Ngoài ra, ông Thái có khai một tình tiết vào ngày 11/12 có phát hiện con mình bị thương tích ở đầu nên đưa vào bệnh viện ITO khâu vết thương. Thái cho biết, khi hỏi con thì bé A. nói do tự té ngã, chứ không biết là do Trang gây ra.

Trong thời gian chờ cấp cứu ở bệnh viện, Trang có kể cho Thái biết việc đánh cháu gái. Tuy nhiên Thái không trình báo, không tố giác, mà còn vào ứng dụng điện thoại kết nối camera trong nhà, xóa dữ liệu camera.

Khi cơ quan điều tra hỏi lý do xóa camera, có thời điểm Thái khai rằng sợ vụ việc của con liên lụy đến Thái và Trang, bởi trước đó Trang từng đánh cháu khi dạy học. Bản thân Thái không muốn một "tai nạn" có thể cướp mất đi người thân của mình, lại còn ảnh hưởng đến những người thân khác...

VH (Nguoiduatin.vn)
 
Top