Vì sao ông Park lấy lại băng đội trưởng của Quế Ngọc Hải?

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Quế Ngọc Hải sẽ không còn là đội trưởng của ĐT Việt Nam và tân đội trưởng sẽ được bầu lại ở lần tập trung tới đây.

Mới đây, tại cuộc họp của ĐT Việt Nam sau thất bại AFF Cup 2020, HLV Park Hang-seo đã có thông báo về kế hoạch nhân sự tiếp theo ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam quyết định cho trung vệ Quế Ngọc Hải thôi làm thủ quân của ĐT Việt Nam: “Tôi muốn thay đổi. Quế Ngọc Hải sẽ không còn là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. Tôi muốn cậu ấy tập trung hơn vào chơi bóng”.

Vì sao ông Park lấy lại băng đội trưởng của Quế Ngọc Hải?


Quế Ngọc Hải bị ông Park tước băng đội trưởng sau AFF Cup 2020.

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi Quế Ngọc Hải vẫn luôn là điểm tựa tinh thần và là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Những chiến binh Sao Vàng trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, chia sẻ riêng với Tiền Phong, một tuyển thủ cho biết việc thay đổi ban cán sự đội tuyển là chuyện bình thường.

“Đợt tập trung nào của đội tuyển Việt Nam đều như vậy, xong một đợt lại thay đổi để bầu lại. Tuy nhiên thay đội trưởng thì chưa có, còn đội phó thay thường xuyên”- tuyển thủ này cho biết.

Theo một lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), việc thay đổi ban cán sự đội bóng là bình thường, do ông Park Hang-seo cùng các cầu thủ quyết định. Nếu tiếp tục được các đồng đội tín nhiệm bầu lại, Quế Ngọc Hải vẫn có thể là đội trưởng đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã chính thức "xả trại" để các cầu thủ về thăm gia đình sau quãng thời gian một tháng chinh chiến tại AFF Cup 2021. Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ hội quân trở lại vào giữa tháng 1/2022 để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với hai đối thủ rất mạnh là ĐT Australia và ĐT Trung Quốc. Với việc để thua cả 6 trận đấu vừa qua, HLV Park Hang Seo và các học trò đang rất quyết tâm tìm kiếm được những điểm số đầu tiên.

Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)
 
Top