Bạn gái Ronaldo bị họ hàng gọi là 'ác quỷ'

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Hình ảnh đẹp của bạn gái Ronaldo - nàng WAGs Georgina Rodriguez vừa bị một vài người họ hàng thân thiết bôi nhọ bằng những lời lẽ rất nặng nề.

Ngày 27/1 sắp tới, cũng là sinh nhật lần thứ 28 của Georgina Rodriguez, bộ phim tài liệu "Tôi là Georgina", sẽ bắt đầu lên sóng trên nền tảng Netflix. Những góc khuất về cuộc đời của bạn gái Cristiano Ronaldo sẽ lần đầu được hé lộ.

Nhưng khi giờ G còn chưa điểm thì mới đây, ông Jesus Hernandez - chú của Georgina, đã tố cáo cô nàng là “ác quỷ” và cho rằng bạn gái Ronaldo đã hại gia đình mình. Jesus Hernandez nhận mình là người đã nuôi nấng Georgina khi cha cô vào tù vì buôn bán ma túy.

"Tôi chịu trách nhiệm chu cấp cho Georgina và cô chị gái, mua quần áo, trả tiền điện nước. Georgina đã sống với gia đình chúng tôi trong suốt thời gian niên thiếu, sau khi cha con bé bị bắt vì âm mưu buôn lậu số ma túy trị giá 135.000 USD.

Bạn gái Ronaldo bị họ hàng gọi là 'ác quỷ'


Bạn gái Ronaldo trong bộ phim tài liệu trên Netflix.

Chắc con bé thấy xấu hổ vì chúng tôi và nó nghĩ giờ đây đã tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi đâu có được sống xa hoa như nó? Tôi chưa từng yêu cầu gì ở con bé. Vậy nhưng từ hồi quen Ronaldo tới giờ, nó chỉ gọi cho tôi có 1 hay 2 lần", ông Jesus Hernandez bôi xấu bạn gái Ronaldo.

"Tôi nhận trách nhiệm chu cấp cho Georgina và chị gái nó, như mua quần áo, trả tiền điện nước... Tôi đã cố gắng làm mọi thứ. Georgina sống với tôi suốt thời niên thiếu của nó, cho tới ngày chính quyền trả bố nó về Argentina.

Vậy mà chẳng ai nói với tôi chuyện bố nó qua đời (ở tuổi 70 vì đột quỵ, cách đây 3 năm). Tôi không hiểu tại sao Georgina không thông báo cho chúng tôi. Tôi đã phải cố gắng liên lạc với nó"
- người chú của Georgina, Jesus Hernandez tiếp.

Bạn gái Ronaldo bị họ hàng gọi là 'ác quỷ' - 1


Jesus Hernandez, chú của Georgina.

Jesus Hernandez hiện sống tại đông nam Tây Ban Nha, trong một căn nhà có 2 chiếc giường cùng vợ và con, với thu nhập gần 900 USD mỗi tháng. Mối quan hệ của gia đình ông với bạn gái CR7 đang ngày càng trở nên tệ hại.

"Tôi đã vào thẳng Facebook của Ronaldo và viết bình luận: 'Cậu đang có một người phụ nữ xấu xa ở bên mình. Nếu muốn biết chi tiết, hãy liên lạc với tôi, tôi sẽ kể cho cậu nghe'. Tôi thực sự rất bực khi Georgia cắt đứt mọi quan hệ với chúng tôi kể từ khi cô ấy sinh Alana Martina - con chung với Ronaldo", ông Jesus Hernandez chia sẻ.

Vợ của Jesus cũng tỏ ra rất bất mãn về Georgina: "Cô ta đã không còn liên lạc với chú và bà của mình sau khi sinh con. Chúng tôi thử gọi điện, nhưng có vẻ như cô ta cũng đã đổi số. Bây giờ thì mọi người sẽ đều biết về con người trơ trẽn của cô ta. Tại sao cô ta không nói với chúng tôi về việc cha mình qua đời? Cô ta không nên giấu giếm những chuyện như vậy".

Bạn gái Ronaldo bị họ hàng gọi là 'ác quỷ' - 2


Cha của Georgina từng bị đi tù vì buôn bán ma túy.

Chị gái cùng cha khác mẹ với Georgina là Patricia Rodriguez cũng cáo buộc bạn gái CR7 chảnh chọe:

"Một dịp sinh nhật con trai tôi, tôi từng hỏi cô ta liệu có thể xin Ronaldo ký tên lên áo cho thằng bé hay không. Cô ta đã gạt phắt và rằng sẽ không làm phiền Ronaldo khi anh ta đã nghỉ ngơi".

Tờ The Sun cũng ngầm phê phán Georgina khi nhấn vào chi tiết cô chưa từng mang con gái của mình với CR7, Alana Martina, đến thăm bà nội khi bà còn sống. Người bà này của Georgina đã mất ở tuổi 80 cách đây 3 năm.

Trái ngược với các ý kiến chê bai từ một vài người họ hàng, Georgina lại rất được lòng gia đình Ronaldo. Mẹ CR7 vốn khó tính trong việc tìm con dâu nhưng cũng khen Georgina là người phù hợp với CR7.

Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)
 
Top