Vụ nam sinh Bình Định mất tích: Tiến hành xét nghiệm chất độc do có nghi vấn về dịch trong dạ dày, khoang ngực

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Cơ quan chức năng nghi vấn về những chất dịch trong dạ dày, khoang ngực thi thể nam sinh mất tích rồi tử vong trên sông Sài Gòn nên đã lấy mẫu xét nghiệm độc chất.

Chiều 15/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp Phòng cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định).

Sáng cùng ngày, các đơn vị chức năng đã phong toả hiện trường phát hiện thi thể để khám nghiệm. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một ba lô chứa các vật dụng cá nhân, một số tiền và giấy tờ cá nhân mang tên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định).

Vụ nam sinh Bình Định mất tích: Tiến hành xét nghiệm chất độc do có nghi vấn về dịch trong dạ dày, khoang ngực


Lực lượng chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ sự việc

Theo tờ Tuổi trẻ, kết quả pháp y sơ bộ cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt nước, thời gian tử vong khoảng 2-3 ngày trước đó. Trong quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nghi vấn về những chất dịch có trong dạ dày, khoang ngực nên đã lấy mẫu xét nghiệm độc chất.

Cũng theo nguồn tin từ báo này, ông M. - người tài xế xe ôm chở Nghĩa rời khỏi bến xe Miền Đông do không có dấu hiệu nghi vấn nên sau khi làm việc với công an trong ngày hôm nay đã được ra về.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, ông M. cho biết đã chở Nghĩa từ trong bến xe Miền Đồng đến trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh) rồi trả khách và rời đi như thường lệ.

Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)
 
Top