Hoàng Đức và Quang Hải đắt giá nhất tuyển Việt Nam

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Chuyên trang chuyển nhượng uy tính Transfermarkt định giá Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải là 2 cầu thủ có giá trị nhất tuyển Việt Nam với mức 400.000 Euro (hơn 10 tỉ đồng).

Hôm 25/2, Transfermarkt đã đưa ra bảng cập nhật định giá cầu thủ trên toàn thế giới, trong đó có những ngôi sao của tuyển Việt Nam. Với phong độ xuất sắc và sự thăng tiến vượt bậc về chuyên môn, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) đã vươn lên trở thành 1 trong 2 cầu thủ được định giá cao nhất của tuyển Việt Nam. Anh được định giá 400.000 euro, tăng gấp đôi so với cách đây hơn 1 năm.

Năm 2021 đánh dấu sự trưởng thành vượt trội của Hoàng Đức. Trong màu áo ĐTQG, tiền vệ sinh năm 1998 đã thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc và được huấn luyện viên Park Hang-seo sử dụng thường xuyên. Phần thưởng dành cho cầu thủ thuộc biên chế Viettel chính là danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Hoàng Đức và Quang Hải đắt giá nhất tuyển Việt Nam


Quả bóng vàng Việt Nam 2021 Nguyễn Hoàng Đức được định giá đắt nhất tuyển Việt Nam. Ảnh: D.P

Ngang giá với Hoàng Đức là Quang Hải (Hà Nội). Tiền vệ của Hà Nội vẫn duy trì phong độ ổn định ở đội tuyển Việt Nam. Anh được nhìn nhận là 1 trong những cầu thủ đẳng cấp nhất Đông Nam Á. So với thời điểm cách đây 1 năm, giá trị của Quang Hải đã tăng xấp xỉ 100.000 euro.

Với màn trình diễn trong màu áo cả CLB lẫn ĐTQG, Quang Hải được nhiều câu lạc bộ ở Australia, Hàn Quốc, thậm chí một số đội ở Châu Âu để ý. Nhưng đến nay, anh vẫn chưa quyết định ra nước ngoài thi đấu.

Cũng theo Transfermarkt, Tiến Linh là cầu thủ được định giá đắt thứ 3 tuyển Việt Nam với mức 350.000 euro. Quả bóng đồng Việt Nam 2021 là tác giả của một loạt những bàn thắng đáng nhớ tại vòng loại World Cup 2022. Giới chuyên môn nhận định, đây là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vua phá lưới tại V.League 2022.

Đứng sau 3 cầu thủ này là Văn Toàn (325.000 euro), Bùi Tiến Dũng (300.000 euro), Công Phượng (275.000 euro)… Việc các cầu thủ ngôi sao tuyển Việt Nam liên tục được cập nhật, định giá trên Transfermarkt cho thấy bóng đá Việt Nam đã được truyền thông quốc tế quan tâm nhiều hơn. Nếu ra nước ngoài thi đấu, chắc chắn mức giá dành cho họ sẽ rất cao, đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Minh Ngọc (Nguoiduatin.vn)
 
Top