'Báo động đỏ' cho thủ môn Bùi Tiến Dũng: Nỗi lo phải dự bị dài hạn

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Ở trận ra quân của CLB TPHCM tại V.League 2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị cho “đàn anh” Thanh Thắng.

90 phút trước chủ nhà Đà Nẵng, CLB TPHCM chơi thiếu ấn tượng nhưng vẫn ra về với 1 điểm. Lý do là thủ môn Thanh Thắng đã bắt quá hay.

HLV Trần Minh Chiến đã đúng khi để thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị, còn Thanh Thắng bắt chính. 5 phút ở nửa cuối hiệp 1 (từ phút 32 đến 37), Thanh Thắng có 3 pha cứu thua ngoạn mục để giúp cho CLB TPHCM không bị thủng lưới. Nếu không có tài năng của Thanh Thắng thì đội khách phải trắng tay trước đội chủ nhà.

'Báo động đỏ' cho thủ môn Bùi Tiến Dũng: Nỗi lo phải dự bị dài hạn


Thủ môn Thanh Thắng chơi rất hay để giúp CLB TPHCM có một điểm trước Đà Nẵng. Ảnh: CLB TPHCM

Thủ môn Thanh Thắng càng chơi hay thì cơ hội của Bùi Tiến Dũng càng nhỏ. Vì vị trí thủ môn có vai trò đặc biệt nên rất hiếm khi các HLV sẽ thay đổi. HLV Trần Minh Chiến cũng như thế, bởi Thanh Thắng luôn là sự lựa chọn số 1 ở CLB TPHCM.

Bằng chứng là Thanh Thắng luôn bắt chính nếu không bị chấn thương. Ba mùa bóng trước, Thanh Thắng đã có 43 trận đấu cho TPHCM ở V.League. Riêng năm ngoái, anh bắt chính 9 trận.

Ngược lại, thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ có tổng 9 trận đấu bắt chính tại V.League cho TPHCM. Cựu thủ môn tuyển Việt Nam chưa bao giờ mang đến sự an tâm nên CLB TPHCM phải “tậu” thêm Phạm Văn Cường để dự bị cho Thanh Thắng.

'Báo động đỏ' cho thủ môn Bùi Tiến Dũng: Nỗi lo phải dự bị dài hạn - 1


Thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị dài hạn sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai. Ảnh: CLB TPHCM

CLB TPHCM chỉ đá 3 trận, sau đó V.League 2022 tạm nghỉ đến tận tháng 7. Và nhìn vào phong độ của Thanh Thắng ở hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị dài hạn là khả năng rất lớn.

Cần nhắc, năm nay là mùa bóng cuối cùng trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm của thủ môn Bùi Tiến Dũng và CLB TPHCM. Nếu thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị như hai mùa trước thì rất khó được gia hạn hợp đồng.

Tất cả giống như “báo động đỏ” cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh phải chứng tỏ được tài năng và có cơ hội bắt chính ở V.League 2022, bởi chuyện dự bị dài hạn sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của Bùi Tiến Dũng.

Theo Hoài Anh (Saostar.vn)
 
Top