Các sao Chelsea choáng váng khi Abramovich thông báo bán CLB

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Tiền vệ N’Golo Kante tiết lộ phản ứng của phòng thay đồ Stamford Bridge khi biết ông chủ Roman Abramovich rao bán Chelsea.

Tiền vệ N’Golo Kante tiết lộ phản ứng của phòng thay đồ Stamford Bridge khi biết ông chủ Roman Abramovich rao bán Chelsea.Ralf Rangnick báo tin vui MU trước đại chiến với Man CityPep Guardiola: Man City muốn thắng MU phải ngăn RonaldoReal Madrid vs Sociedad: Rèn vũ khí đón PSG

Tỷ phú Nga, Roman Abramovich ra thông báo bán Chelsea vào cuối ngày thứ Tư, 2/3 chỉ vài giờ trước khi thầy trò Thomas Tuchel gặp Luton ở vòng 5 FA Cup, trước sức ép từ những căng thẳng Nga tấn công Ukraine.

Các sao Chelsea choáng váng khi Abramovich thông báo bán CLB


Abramovich rao bán Chelsea sau gần 20 năm làm chủ sở hữu

Chelsea đã giành chiến thắng ngược 3-2 Luton để lấy vé tứ kết FA Cup. HLV Thomas Tuchel cho biết sau đó, một số cầu thủ có phân tâm khi hay tin Chelsea bị bán, một số khác thì vẫn gạt ra khỏi đầu để tập trung thi đấu.

N’Golo Kante là người đầu tiên lên tiếng về quyết định gây sốc của ông chủ Abramovich, chỉ vài ngày sau khi ông trao quyền quản lý và chăm sóc Chelseas cho các ủy viên của Quỹ từ thiện của CLB.

Các sao Chelsea choáng váng khi Abramovich thông báo bán CLB - 1


Kante tiết lộ các cầu thủ Chelsea không khỏi choáng váng khi hay tin

“Chúng tôi đã không chuẩn bị trước cho điều đó. Chuyện xảy đến thực sự rất nhanh chóng”, Kante tiết lộ phản ứng của phòng thay đồ Chelsea khi hay tin ông chủ Abramovich bán CLB, với Sky Sports.

Tiền vệ này cho biết thêm: “Điều duy nhất toàn đội có thể làm, bởi vì chúng tôi không kiểm soát những điều này, là làm tốt nhất những gì chúng tôi vẫn luôn làm.

Có nghĩa là chúng tôi chơi bóng với phong độ tốt nhất có thể, cho chính chúng tôi, cho Chelsea và người hâm mộ rồi chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Đó là điều duy nhất chúng tôi có thể kiểm soát”.


Theo L.H (VietNamNet)
 
Top