Greenwood sắp hết hạn bảo lãnh, ngày ngồi tù rất gần

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Chân sút Mason Greenwood của Man United đang đứng trước nguy cơ trở lại nhà tù sau khi thời hạn bảo lãnh đang ngày một ngắn lại.

Mason Greenwood đã bị cảnh sát tạm giữ vào cuối tháng 1 vì bị nghi ngờ hiếp dâm, tấn công tình dịch và đe dọa giết người với cô bạn gái Harriet Robson. 3 ngày sau khi bị bắt, Greenwood đã được tại ngoại nhưng vẫn thuộc diện bị điều tra. Cảnh sát Greater Manchester xác nhận việc tại ngoại của Greenwood sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 4.

Kể từ sau vụ việc tệ hại trên, Greenwood phải nhận án phạt treo giò nội bộ Man United. Anh không thi đấu kể từ trận đấu với West Ham ở Premier League vào ngày 22 tháng 1.

Greenwood sắp hết hạn bảo lãnh, ngày ngồi tù rất gần


Dù thế, Greenwood vẫn nhận được tổng cộng 267.850 bảng tiền lương kể từ khi bị câu lạc bộ cấm thi đấu vì cáo buộc hiếp dâm. Greenwood đã kiếm được hơn 500.000 bảng vào năm ngoái từ bản quyền hình ảnh của mình với tư cách là một cầu thủ của Manchester United.

Tuy nhiên, khoản tiền đó chắc chắn bị ảnh hưởng đáng kể sau vụ việc hành hung bạn gái gây chấn động. Thậm chí, các nhà tài trợ cũng đã tẩy chay Greenwood khiến cho anh chàng này thâm hụt đáng kể. Nhưng nếu Greewood được chứng minh vô tội, anh có thể sẽ sớm lấy lại những gì đã mất.

Man United cũng tái khẳng định họ "lên án mạnh mẽ" hành vi bạo lực sau khi Greenwood bị bắt: “Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm cho đến khi sự thật được xác minh. Manchester United không dung thứ cho bất kỳ hình thức bạo lực nào."

Greenwood đã có trận ra mắt đội một cho Man United vào tháng 3 năm 2019. Anh có tổng cộng 129 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi được 35 bàn thắng. Greenwood được đánh giá có thể gánh vác hàng công Man United trong tương lai nhưng với việc làm tày đình của mình, CLB này rất khó để dung thứ cho anh. Thậm chí, MU có khả năng sẽ cắt hợp đồng với Greenwood nếu như anh bị kết án.

Duy Phong (Nguoiduatin.vn)
 
Top