Zidane khó xử khi HLV Deschamps sắp gia hạn với tuyển Pháp đến World Cup 2026

mitom

Member
Bài đăng
10
Lượt thích
1
Fcoin
263.80FC
Theo tờ L'Équipe xác nhận, HLV Deschamps gần như chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Pháp đến World Cup 2026, khi mọi thứ chỉ còn chờ công bố chính thức sau cuộc gặp với LĐBĐ Pháp vào đầu năm 2023.

HLV Deschamps và tuyển Pháp vừa có buổi lễ mừng công tại Paris trong sự chào đón cuồng nhiệt của hơn 50.000 người hâm mộ, dù họ không bảo vệ được ngôi vô địch trong trận chung kết World Cup 2022 trước tuyển Argentina.

Zidane khó xử khi HLV Deschamps sắp gia hạn với tuyển Pháp đến World Cup 2026 - ảnh 1
HLV Zidane
AFP

Với những động thái này, xem như việc HLV Deschamps tiếp tục dẫn dắt tuyển Pháp cũng thuận theo mong muốn của dư luận tại Pháp. Trước đó, Chủ tịch LĐBĐ Pháp, ông Noel Le Graet xác nhận sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Deschamps và 2 bên sẽ thảo luận gia hạn hợp đồng ngay đầu năm 2023.

Trong khi đó, tờ L'Équipe cũng tiết lộ, sự thay đổi ý định này của ông Noel Le Graet khiến HLV Zidane bị hụt hẫng, do có nhiều thông tin LĐBĐ Pháp đã đạt thỏa thuận sơ bộ với cựu HLV CLB Real Madrid từ trước World Cup 2022.

Cũng chính vì có thỏa thuận sơ bộ này HLV Zidane đã từ chối gia nhập nhiều CLB hàng đầu ở châu Âu từ mùa hè năm nay, gồm PSG, M.U và cả CLB Juventus để chờ cơ hội như mong muốn là dẫn dắt tuyển Pháp sau World Cup 2022.

Tuy nhiên, với tình thế thay đổi như vừa qua, HLV Zidane trong thời gian diễn ra World Cup 2022 ở Qatar cho đến trước trận chung kết dù liên tiếp nhận nhiều lời mời từ FIFA, LĐBĐ Pháp, nhưng ông đều từ chối đến dự khán. Thay vào đó, nhà cầm quân cựu danh thủ tên tuổi này chỉ ở lại Tây Ban Nha theo dõi giải đấu trên truyền hình, và đang suy tính khả năng quay lại làm việc ở CLB trong thời gian tới, theo tờ Marca.

Cũng theo tờ Marca, HLV Zidane cũng đang chờ đợi thông tin chính thức nếu LĐBĐ Pháp xác nhận việc gia hạn với HLV Deschamps đến World Cup 2026, thì nhà cầm quân này sẽ tập trung vào sự nghiệp huấn luyện CLB.

 

ggeasy

New member
Bài đăng
3
Lượt thích
0
Fcoin
147.00FC
Vừa rồi đen thôi, tuyển pháp 4 năm nữa form còn siêu ngon thì sao deschams phải nghỉ cho phí ra :ho:
 
Top