Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Nhật Bản, thi đấu ở J-League 1

mitom

Member
Bài đăng
10
Lượt thích
1
Fcoin
263.80FC
TPO - Trên trang Facebook chính thức, CLB Yokohama (Nhật Bản) thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Được biết, bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.[/QUOTE]



Sau mùa giải 2022, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia tay HAGL để chuyển sang khoác áo CLB Yokohama ở Nhật Bản. Đây là đội bóng giành ngôi Á quân J-League 2 mùa giải 2022 và có suất thăng hạng lên chơi ở J-League 1 kể từ mùa giải năm sau. Sự có mặt của Công Phượng sẽ giúp đội bóng này tăng cường thêm sức mạnh tấn công.

"Đây là sự khởi đầu của một chương mới đối với tôi. Tôi luôn nỗ lực hết mình khi thi đấu cho Yokohama FC", tiền đạo Nguyễn Công Phượng phát biểu trên trang chủ đội bóng mới.

Đây không phải là lần đầu tiên Công Phượng thi đấu tại Nhật Bản. Năm 2016, tiền đạo này từng khoác áo CLB Mito Hollyhock tại J-League 2 theo dạng hợp đồng cho mượn nhưng không để lại dấu ấn. Trong năm 2016, một cầu thủ khác của HAGL là Tuấn Anh cũng sang Nhật Bản thi đấu cho Yokohama.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cầu thủ nổi bật của khóa 1 học viện HAGL JMG. Trong màu áo U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia, Công Phượng đã gặt hái nhiều thành công như ngôi á quân U23 châu Á hay chức vô địch AFF Cup 2018. Sau khoảng thời gian gắn bó rất lâu với HAGL, tiền đạo sinh năm 1995 đã chọn ra nước ngoài thi đấu.

Mới đây, Công Phượng cũng không có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022. Theo HLV Park Hang-seo: "Từ tháng 9, Công Phượng đã liên lạc với tôi xin nghỉ đợt tập trung này vì lý do cá nhân. Tôi đồng ý với cậu ấy và VFF cũng vậy".

 
Top