U23 Việt Nam đấu U23 Kuwait: Dùng đội hình nào để thắng?

FED

Well-known member
Bài đăng
5,115
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Đề cao sự chắc chắn…

Giống như người tiền nhiệm Troussier, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thích lối chơi tấn công, kiểm soát bóng… Tuy nhiên, khác biệt ở chỗ chiến lược gia người Khánh Hoà luôn biết cách cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Điều này được thể hiện trong 2 giải đấu ông Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự và giành chức vô địch giải U23 Đông Nam Á, cũng như có màn thể hiện tương đối ấn tượng trước khi bị loại khỏi vòng bảng Asiad 2023.

van-tung-795.jpg

Caption

U23 Việt Nam hướng đến kết quả tích cực trong trận ra quân VCK U23 châu Á

Sơ đồ HLV Hoàng Anh Tuấn thường dùng mỗi khi gặp các đội bóng dưới cơ là 4-3-3, nhưng so kè với những đối thủ nhỉnh hơn chiến lược gia người Khánh Hoà triển khai sơ đồ 3-4-2-1 với sự ưu tiên nhân sự nơi hàng tiền vệ.

Gặp U23 Kuwait, một đối thủ khá ít thông tin và trên lý thuyết được đánh giá nhỉnh hơn nên HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 vừa đảm bảo khả năng phòng ngự từ xa, cùng lúc đủ quân số cho mặt trận tấn công khi cần thiết.

Ông Hoàng Anh Tuấn dùng ai?

Ở vị trí thủ môn, so với những người còn lại, Quan Văn Chuẩn được đánh giá cao hơn nên gần như chắc chắn đứng trong khung gỗ U23 Việt Nam.

Ba trung vệ gồm Quang Thịnh, Duy Cương và Ngọc Thắng cũng dựa trên kinh nghiệm và khả năng thực chiến tại V-League hay giải hạng Nhất mùa 2023/2024 đang diễn ra.

u23-viet-nam-4-798.jpg

Caption

HLV Hoàng Anh Tuấn đề cao sự chặt chẽ, chắc chắn. Ảnh: VFF

Khó đoán nhất nằm ở hàng tiền vệ và tấn công khi HLV Hoàng Anh Tuấn đang có trong tay lực lượng đông đảo, tương đối đồng đều về chuyên môn.

Nhìn từ các buổi tập, khả năng 2 cầu thủ chạy cánh ược trao cho Văn Cường (phải) và Hồng Phúc (trái), trong khi đó Thái Sơn và Văn Toản chơi trung tâm hàng tiền vệ.

Với khả năng hỗ trợ tấn công, gây đột biến Văn Khang, Đình Bắc được chọn đá sau lưng Văn Tùng, tiền đạo được coi luôn mang đến “vận son” đối với ông Hoàng Anh Tuấn suốt những giải đấu được giao nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Quan Văn Chuẩn, Văn Cường, Ngọc Thắng, Duy Cương, Quang Thịnh, Hồng Phúc, Thái Sơn, Văn Toản, Văn Khang, Đình Bắc, Văn Tùng

gif;base64,R0lGODlhAQABAAAAACH5BAEKAAEALAAAAAABAAEAAAICTAEAOw==

Caption

Nhận định U23 Việt Nam đấu U23 Kuwait: Ra quân chiến thắng U23 Việt Nam tự tin đánh bại U23 Kuwait trong trận mở màn chiến dịch VCK U23 châu Á 2024, lúc 22h30 ngày 17/4.

gif;base64,R0lGODlhAQABAAAAACH5BAEKAAEALAAAAAABAAEAAAICTAEAOw==

Caption

Chuyên gia dự đoán U23 Việt Nam thắng tối thiểu Kuwait BLV Quang Tùng cho rằng lối chơi của U23 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt có sự linh hoạt hơn, sẽ thắng U23 Kuwait ở trận ra quân U23 châu Á 2024.

gif;base64,R0lGODlhAQABAAAAACH5BAEKAAEALAAAAAABAAEAAAICTAEAOw==

Caption

Xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait ở đâu, kênh nào? Trực tiếp bóng đá - Cập nhật kênh sóng phát trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait, thuộc lượt trận ra quân bảng D VCK U23 châu Á 2024.
 
Top