Man Utd gây thất vọng, chính thức mất vé dự Champions League

FED

Well-known member
Bài đăng
5,296
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
man-utd-hoa-1.jpg

Zeki Amdouni đã không mắc sai lầm nào ghi bàn gỡ hòa cho Burnley

Sau khi Liverpool để thua Everton hồi giữa tuần, HLV Juergen Klopp nói rằng đội bóng của ông chỉ có thể vô địch nếu Man City và Arsenal khủng hoảng cuối mùa.

Tuy nhiên, vào lúc này thì chính Liverpool mới là đội khủng hoảng. Sau khi trắng tay trước Everton thì Liverpool tiếp tục chơi thất vọng trước West Ham. Trận này, Liverpool chơi không thật sự áp đảo và còn bị thủng lưới trước vào cuối hiệp 1.

Dù nửa đầu hiệp 2, Liverpool dẫn ngược lại 2-1 nhưng cuối cùng vẫn bị chia điểm khi West Ham gỡ hòa 2-2 ở phút 77. Chỉ có được kết quả hòa 2-2, Liverpool với 75 điểm sau 35 trận dậm chân ở vị trí thứ 3 và có thể nói đã hết cơ hội vô địch.

Trong khi đó, Man Utd cũng gây thất vọng không kém khi bị đàn em Burnley cầm hòa 1-1 ngay trên sân Old Trafford. Trận này, Man Utd phải rất nỗ lực và mạo hiểm mới tìm được bàn mở tỷ số phút 79 nhưng đến phút 87 thì thủ môn Onana mắc sai lầm giúp đội khách được hưởng phạt đền. Zeki Amdouni đã không mắc sai lầm nào ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Burnley.

Kết quả hòa 1-1 khiến Man Utd giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 (54 điểm/34 trận), kém 13 điểm so với đội xếp thứ 4 là Aston Villa (đội vừa hòa Chelsea 2-2 sau khi đã dẫn trước 2 bàn). Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd chính thức khép lại hy vọng dự Champions League mùa sau.

Thậm chí, vị trí thứ 6 kèm một vé dự Europa League mùa sau cũng khá mong manh với Man Utd khi họ chỉ hơn đội đứng sau Newcastle 1 điểm. Vòng này, Newcastle đã đại thắng Sheffield Utd 5-1.

Nếu để thua Man City tại FA Cup và mất vị trí thứ 6 thì mùa sau, Man Utd có thể phải xuống đá tại Conference League. Còn nếu để West Ham với 49 điểm vượt qua tiếp thì Man Utd sẽ vắng mặt tại Cúp châu Âu mùa sau.

Theo Giang Tây (Một Thế Giới)
 

Bài mới

Top