Lewandowski hóa 'siêu nhân', lập hat-trick giúp Barcelona thắng ngược Valencia

FED

Well-known member
Bài đăng
5,403
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
lewandowski-hat-trick-valencia.jpg


Thi đấu trên sân nhà, Barcelona nhập cuộc rất chủ động và liên tục bắn phá khung thành của Valencia trong khoảng thời gian đầu trận. Thành quả đã tới với đội chủ nhà sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mọi. Phút 22, Raphinha tạt bóng cho Fermin Lopez bật cao đánh đầu làm tung lưới Valencia. Tưởng chừng đoàn quân của Xavi sẽ dễ chơi hơn sau khi có bàn thắng mở tỷ số thì Ter Stegen lại mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến Barcelona phải nhận bàn thua.

Phút 27, thủ môn Ter Stegen băng ra ngoài vòng cấm phá bóng hụt tạo điều kiện cho Hugo Duro dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Phút 36, Araujo đốn ngã Peter Gonzalez trong vòng cấm, trọng tài ngay lập tức cho Valencia hưởng phạt đền. Pepelu dứt điểm quyết đoán làm tung lưới Ter Stegen. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, thủ môn Mamardashvili dùng tay bên ngoài vòng cấm và phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Thế trận bỗng chốc đảo chiều ở hiệp 2, 10 người của Valencia không thể đứng vững trước sức ép khủng khiếp từ đội bóng xứ Catalan. Phút 49, Lewandowski đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới Valencia sau quả treo bóng của Gundogan. Chân sút người Ba Lan trở thành người hùng của Barcelona khi ghi thêm 2 bàn thắng vào cuối trận, giúp đội bóng lội ngược dòng.

Phút 82, từ pha tranh chấp trên không giữa Araujo và thủ môn Domenech, bóng bật đến vị trí của Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan thực hiện cú đánh đầu vào lưới trống, đưa Barcelona vượt lên dẫn trước 3-2. Lewandowski hoàn tất cú hat-trick bằng pha sút phạt hàng rào đẳng cấp, ấn định chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2 dành cho Barcelona.

Đoàn quân của Xavi đòi lại vị trí thứ 2 từ Girona với 1 điểm nhiều hơn đối thủ. Đối với Valencia, trận thua đáng tiếc trước Barcelona khiến cho cơ hội tham dự cúp Châu Âu vào mùa giải tới trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Theo Khanh Kiều (Tiền Phong)
 
Top