'Lọt mắt xanh' đội bóng V.League, cầu thủ Việt kiều 17 tuổi ký hợp đồng bước ngoặt tại Việt Nam

FED

Well-known member
Bài đăng
5,861
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Theo các nguồn tin, cầu thủ Việt kiều Canada Aaron Tu Vinh Napierala vừa đặt bút ký vào bản hợp động với một học viện bóng đá tại Việt Nam. Trước đó, Aaron Tu Vinh Napierala đã có thời gian tập luyện ở CLB TP.HCM.

god-for-giving-me-this-opportunity-and-id-like-to-also-thank-jfootballagency-for-helping-me-begin-my-vietnamese-football-career-im-excited-to--17158647832992022335657.jpg

Aaron Tu Vinh Napierala ký hợp đồng với học viện bóng đá ở Việt Nam.

Màn trình diễn tốt của thủ thành 17 tuổi thuyết phục được đội chủ sân Thống Nhất. Tuy nhiên, do Aaron Tu Vinh Napierala vẫn còn rất trẻ nên CLB TP.HCM đã giới thiệu cầu thủ này tới một học viện có liên kết chặt chẽ với CLB để rèn luyện thêm. Nếu duy trì được đà phát triển, Aaron Tu Vinh Napierala sẽ có cơ hội thi đấu ở giải Hạng Nhất cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu hoặc thậm chí lên thẳng V.League khoác áo CLB TP.HCM.

Thủ môn 17 tuổi chia sẻ: "Tôi rất hào hứng khi được thi đấu ở quê nhà Việt Nam và sẽ làm việc chăm chỉ để vươn lên đáp ứng được những kỳ vọng. Đây mới là sự khởi đầu và hi vọng thêm nhiều điều sẽ đến trong tương lai".

nk-god-for-giving-me-this-opportunity-and-id-like-to-also-thank-jfootballagency-for-helping-me-begin-my-vietnamese-football-career-im-excited-1-1715864783250241290501.jpg

Aaron Tu Vinh Napierala sở hữu thể hình đầy hứa hẹn cho vị trí thủ môn.

Trước khi trở về Việt Nam, Aaron Tu Vinh Napierala từng tập luyện ở một số đội bóng tại Canada và Tây Ban Nha. Cầu thủ cao 1m83 đặt mục tiêu được thi đấu tại V.League và góp mặt trong các đội tuyển trẻ Việt Nam. Một chi tiết đáng chú ý, Aaron Tu Vinh Napierala vẫn đang có quốc tịch Việt Nam và đủ điều kiện để ra sân ở các cấp đội tuyển.

Theo Chewy (Nguoiduatin.vn)
 
Top