Sao tuyển Việt Nam nhận lót tay chuyển nhượng gần 1 triệu USD

FED

Well-known member
Bài đăng
6,057
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Theo nguồn tin của VTC News, Phạm Tuấn Hải đồng ý kí hợp đồng 3 năm với Hà Nội sau cuộc gặp bầu Hiển. Tiền đạo sinh năm 1998 đã đồng ý ký kết hợp đồng ba năm với câu lạc bộ Hà Nội và nhận mức "lót tay" lên tới gần 1 triệu USD, tương đương hơn 24 tỷ đồng.

Được biết, số tiền này thậm chí không cao bằng mức phí mà CLB Nam Định đưa ra cho Tuấn Hải. Tuy nhiên, Tuấn Hải ưu tiên việc ở lại đội bóng Thủ đô - nơi anh được xem là hạt nhân chính trong lối chơi trong bối cảnh Văn Quyết đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

photo-1-17184984063601871085519.jpg

Tuấn Hải nhận mức lót tay gần 1 triệu USD.

Đáng chú ý, cũng theo VTC News, trong điều khoản gia hạn của bản hợp đồng mới, Phạm Tuấn Hải vẫn có cơ hội ra nước ngoài thi đấu nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Trong 3 mùa giải khoác áo Hà Nội FC, Tuấn Hải tích lũy cho mình 23 bàn thắng tại V.League. Anh cũng là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2023, sau màn trình diễn chói sáng cùng Hà Nội FC ở đấu trường AFC Champions League (ghi 4 bàn).

Trên tuyển, tiền đạo quê Hà Nam cũng đều đóng vai trò quan trọng dưới thời HLV Philippe Troussier và Kim Sang-sik. Anh ghi bàn trong cả hai trận được ra sân từ ghế dự bị tháng Sáu này (gặp Philippines và Iraq).

Biên Thùy (SHTT)
 
Top