Harry Kane họp gấp toàn đội nhưng gạt bỏ HLV Gareth Southgate

FED

Well-known member
Bài đăng
6,142
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Dù mở tỉ số nhưng Harry Kane đã không thể giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Đan Mạch ở loạt trận thứ hai vòng loại EURO 2024. Thậm chí, lối chơi có phần tù túng, thiếu sức sống của Tam Sư còn gây thất vọng. Họ sở hữu nhiều cầu thủ tấn công cực tốt của làng bóng đá thế giới nhưng lại thi đấu vô cùng kém cỏi so với kỳ vọng để rồi sau đó là trận hòa "đáng chán bậc nhất EURO 2024".

Trước tình hình này, Harry Kane quyết định họp khẩn cấp các đồng đội. Tại buổi họp, đội trưởng Tam Sư đã thể hiện ý kiến của mình về màn trình diễn của cả đội. Đồng thời, anh cũng cho các đồng đội cơ hội để nói lên tâm tư, nguyện vọng của mình khi thi đấu. Đặc biệt, buổi họp của Harry Kane không có sự tham gia của bất kỳ thành viên nào trong Ban huấn luyện, kể cả HLV Southgate.

harrykane-3.jpg

Harry Kane triệu tập buổi họp khẩn nhưng không có HLV Southgate và các thành viên BHL

Mục đích của Harry Kane có lẽ không gì khác ngoài việc muốn củng cố lại tinh thần toàn đội trước thềm trận đấu cuối cùng cũng rất quan trọng trước Slovenia. Một chiến thắng đồng nghĩa với ĐT Anh sẽ đứng đầu bảng và giành quyền vào vòng loại trực tiếp EURO 2024.

Tuy nhiên, nếu chiến thắng cho ĐT Anh là chuyện có thể không quá khó, thì họ thắng như thế nào mới là vấn đề. Và chắc chắn, không khán giả nào muốn chứng kiến những trận đấu buồn tẻ của ĐT Anh vừa qua tiếp tục lặp lại trong thời gian tới.

Duy Lộc (SHTT)
 
Top