Chuyện gì đã xảy ra với HLV Lê Huỳnh Đức và 'đại gia' V.League?

FED

Well-known member
Bài đăng
6,164
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Ban đầu, HLV Lê Huỳnh Đức rời đội vào chiều ngày 17/6 và có thông tin nói về việc ông xin nghỉ. Nhưng trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định không có chuyện từ chức.

"Qua đây Quang Hải trả lời luôn một lần trên này là không có chuyện anh Lê Huỳnh Đức từ chức. Vì chưa bao giờ anh Huỳnh Đức muốn nghỉ khi đội bóng đang có kết quả không tốt. Thế nên, Quang Hải hôm nay lên trả lời cho mọi người hiểu và nhấn mạnh là không có chuyện từ chức của anh Đức", Quang Hải - trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ trên trang cá nhân.

Điều kỳ lạ là Quang Hải hé lộ thêm tình tiết theo kiểu có ẩn tình về việc HLV Lê Huỳnh Đức không còn dẫn dắt CLB Bình Dương. "Câu chuyện như thế nào thì mọi người tự tìm hiểu, vì tìm hiểu biết đâu sẽ nhiều cái vui.

Quang Hải và anh Huỳnh Đức chưa bao giờ, nói đúng hơn là không bao giờ có chuyện từ chức hoặc bỏ lại đội bóng, anh và các em khi đang khó khăn. Dù không còn làm việc cùng các bạn nữa nhưng luôn chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ và thành công trong cuộc sống",
Quang Hải tái khẳng định HLV Lê Huỳnh Đức không từ chức ở CLB Bình Dương.


Chuyện gì đã xảy ra với HLV Lê Huỳnh Đức và 'đại gia' V.League? Ảnh 1

Mối nhân duyên tưởng chừng rất đẹp giữa HLV Lê Huỳnh Đức và CLB Bình Dương đã đứt gánh giữa đường theo cách kỳ lạ. Ảnh: CLB Bình Dương

Ở một diễn biến khác, lãnh đạo CLB Bình Dương chưa có thông báo gì về chuyện HLV Lê Huỳnh Đức không còn dẫn dắt đội bóng này. Đây là điều kỳ lạ khi Bình Dương FC đã chọn trợ lý Nguyễn Đức Cảnh tạm quyền đến hết mùa giải năm nay. Tân HLV CLB Bình Dương nhiều khả năng là HLV Hoàng Anh Tuấn với thông tin ban đầu sẽ ký 3 năm.

Những diễn biến kể trên cho thấy khả năng lớn là CLB Bình Dương và HLV Lê Huỳnh Đức chưa giải quyết xong vấn đề chấm dứt hợp đồng. Vì mọi thứ xong xuôi thì Bình Dương FC đã thông báo chia tay HLV Lê Huỳnh Đức. Điều đó đúng với chuyện trợ lý Nguyễn Quang Hải khẳng định không có chuyện HLV Lê Huỳnh Đức từ chức, tức có thể bị lãnh đạo CLB Bình Dương buộc thôi việc.

Cần nhắc, CLB Bình Dương rất bất ổn về ghế HLV trưởng. Tính từ năm 2017 đến nay, đội bóng có biệt danh "Chelsea Việt Nam" dùng đến 10 nhà cầm quân. Riêng mùa bóng năm ngoái, CLB Bình Dương có 3 HLV gồm Lư Đình Tuấn, Nguyễn Quốc Tuấn và Lê Huỳnh Đức. Nghịch lý này có lẽ chỉ có lãnh đạo CLB Bình Dương trả lời được cho người hâm mộ bóng đá đất Thủ.

Theo Hoài Anh (Saostar.vn)
 
Top