Xót xa nhà vô địch 17 tuổi quê Đồng Tháp qua đời vì tai nạn trong lúc tập một mình

FED

Well-known member
Bài đăng
6,186
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Làng thể thao Việt Nam đã đón nhận tin buồn khi VĐV đua xe đạp Trần Minh Mẫn qua đời vào hôm nay 27/6. Nguyên nhân khiến Trần Minh Mẫn qua đời là lúc tập luyện tông vào đuôi xe tải đậu ở lề đường. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Trần Minh Mẫn không thể qua khỏi.

VĐV đua xe đạp Trần Minh Mẫn (17 tuổi) quê ở Đồng Tháp. Theo đánh giá chuyên môn, Trần Minh Mẫn là tài năng trẻ của xe đạp Việt Nam. Em đang là nhà vô địch quốc gia ở nội dung tính điểm và tính giờ cá nhân nam lứa tuổi 16.

nha-vo-dich-1.jpg

Nhà vô địch 17 tuổi - VĐV đua xe đạp Trần Minh Mẫn đã qua đời vì tai nạn lúc tập luyện một mình vào sáng nay. Ảnh: Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam

Gia cảnh của VĐV đua xe đạp Trần Minh Mẫn khó khăn khi bố mẹ làm nông. Sự ra đi của VĐV 17 tuổi là nỗi đau rất lớn cho gia đình em.

“Cuộc sống luôn có chia ly, nhưng anh không ngờ nó đến sớm như vậy. Một người em tốt bụng, hiền lành và đam mê! Em sẽ luôn ở trong tâm trí anh và mọi người”, VĐV Hoàng Thái chia sẻ trên trang cá nhân.

“Cộng đồng xe đạp thể thao vô cùng đau buồn trước thông tin về sự ra đi đột ngột của vận động viên xe đạp trẻ tài năng Trần Minh Mẫn, đội xe đạp Đồng Tháp. Theo thông tin ban đầu, Minh Mẫn gặp tai nạn khi đang tập luyện cùng đội.

Tai nạn xảy ra khiến anh bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu ngay lập tức. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Mẫn đã không qua khỏi. Sự ra đi đột ngột của VĐV Trần Minh Mẫn là một mất mát to lớn cho gia đình, bạn bè và xe đạp thể thao Việt Nam.

Minh Mẫn là đương kim vô địch quốc gia ở nội dung tính điểm và tính giờ cá nhân nam lứa tuổi 16 trở xuống, một vận động viên đầy nghị lực, luôn nỗ lực hết mình trong thi đấu và tập luyện.

Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam xin được gửi lời chia buồn, động viên đến gia đình, bạn bè và Đội xe đạp thể thao Đồng Tháp”, Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam chia buồn.

Theo Bá Hổ (Saostar.vn)
 
Top