Cầu thủ Georgia nhận tiền thưởng 'khủng' nhờ chiến tích EURO 2024

FED

Well-known member
Bài đăng
6,186
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Georgia vừa gây ra cơn địa chấn trên sân Veltins-Arena khi đánh bại Bồ Đào Nha 2-0, với các pha lập công của Kvaratskhelia và Mikautadze.

Đạt kết quả ngoài mong đợi ở lượt đấu cuối, Georgia có 4 điểm và giành vé vào vòng 1/8 Euro 2024 với tư cách là một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

georgia-150.jpg

Georgia vừa quật ngã Bồ Đào Nha 2-0

Chiến tích lịch sử mang đến niềm vui cho toàn thể người dân Georgia. Kvaratskhelia cùng các đồng đội cũng nhận được khoản tiền thưởng lớn từ mạnh thường quân.

Theo Georgian Times, cựu Thủ tướng Georgia - tỷ phú Bidzina Ivanishvili cam kết trao thưởng cho các thành viên đội tuyển số tiền 10 triệu USD (tương đương 30 triệu Lari, tiền Georgia).

Georgia sẽ chạm trán ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha tại vòng 16 đội. Ông Bidzina Ivanishvili tăng thêm động lực cho các tuyển thủ khi treo thưởng tiếp 10 triệu USD nếu họ đánh bại "những chú bò tót".

Một tuyên bố từ người phát ngôn của vị tỷ phú Georgia có nội dung: "30 triệu Lari sẽ được trao cho đội tuyển bóng đá Georgia.

Đồng thời, ngài Bidzina Ivanishvili đề xuất, trường hợp thắng tiếp Tây Ban Nha tiến vào tứ kết Euro 2024, các thành viên tuyển Georgia sẽ nhận thêm phần thưởng 30 triệu Lari."

tho-nhi-ky-158.jpg

Các cặp đấu vòng 1/8 Euro 2024



Theo An Nhi (VietNamNet)
 
Top