Ronaldo khóc hết nước mắt sau quả penalty hỏng

FED

Well-known member
Bài đăng
6,252
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
HIGHLIGHTS BỒ ĐÀO NHA 0-0 SLOVENIA (PEN 3-0)​

Bồ Đào Nha có cơ hội mở tỷ số ở cuối hiệp phụ thứ nhất, nhưng Ronaldo không đánh bại được thủ thành Jan Oblak. Trước đó, dù chơi năng nổ, anh bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và kết quả là vẫn chưa thể ghi bàn tại EURO 2024.

Quả penalty mà Ronaldo đá hỏng xuất phát từ tình huống đi bóng đột phá của Diogo Jota, buộc hậu vệ Vanja Drkusic phạm lỗi trong vòng cấm. Trước đó trong thời gian thi đấu chính thức, Jota cũng kiến tạo cho Ronaldo đối mặt với thủ môn Oblak, nhưng siêu sao 39 tuổi không thể ghi bàn.

Ronaldo mới chỉ đá hỏng 29 trong số 192 quả phạt đền suốt sự nghiệp. Quả đá hỏng trong trận đấu với Slovenia là lần đầu tiên anh không thành công trên chấm 11 mét kể từ loạt luân lưu trong trận gặp Middlesbrough tại Cúp FA hồi năm 2022, khi anh còn chơi cho Man United.

ronaldo-khoc.png

Diogo Dalot an ủi Ronaldo (Ảnh: Getty)

Sau quả penalty hỏng, Ronaldo không giữ được bình tĩnh, bật khóc nức nở. HLV Roberto Martinez cố gắng động viên tinh thần các học trò, trong khi đồng đội cũng tới an ủi cựu cầu thủ Man United. Diogo Dalot, đồng đội cũ của Ronaldo ở Man United kéo anh sang một bên nói chuyện để giúp anh bình tĩnh trở lại. Trên khán đài, mẹ của Ronaldo cũng khóc không ngừng.

Dù tỏ ra suy sụp vì đá hỏng phạt đền, Cristiano Ronaldo không thoái thác trách nhiệm trong loạt luân lưu. Anh thực hiện quả penalty đầu tiên thành công, trong khi các đồng đội Bruno Fernandes và Bernando Silva cũng đánh bại thủ thành Oblak.

Trong khi đó, Diogo Costa thành người hùng của Bồ Đào Nha khi cản phá cả ba quả penalty của Slovenia.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Hoài An (SHTT)
 
Top