Mbappe ăn mừng chế diễu cầu thủ Bỉ đá phản lưới

FED

Well-known member
Bài đăng
6,252
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
HIGHLIGHTS PHÁP 1-0 BỈ​

Thầy trò HLV Didier Deschamps giành vé và tứ kết EURO 2024 sau trận thắng 1-0 trước tuyển Bỉ. Đối thủ của họ ở vòng đấu tới là Bồ Đào Nha, đội thắng Slovenia trong loạt luân lưu rạng sáng 02/07 (giờ Việt Nam).

Bàn thắng duy nhất của trận đấu xảy ra ở phút 85, khi Vertonghen nỗ lực cản phá cú sút của Randal Kolo Muani nhưng vô tình đưa bóng về lưới nhà.

mbappe-che-gieu.gif

Mbappe ăn mừng bàn thắng bằng cách giơ tay về phía khán giả, nhưng lập tức chạy tới bên cạnh Vertonghen nói điều gì đó với trung vệ Bỉ rồi tiếp tục lao tới chia vui cùng đồng đội. Tuy vậy, Vertoghen khi đó không nhìn thấy thủ quân Pháp có hành vi chọc tức.

Trọng tài Glenn Nyberg ngay lập tức nhắc nhở Mbappe, nhưng không rút thẻ phạt. Tân binh của Real Madrid phản đối, dù dường như không to tiếng với trọng tài.

Sự việc xảy ra khoảng 15 phút sau khi Vertonghen chứng kiến Mbappe ngã trong vòng cấm. Anh dường như không hài lòng với thái độ thi đấu của Mbappe, đổi lỗi cho đội trưởng tuyển Pháp ăn vạ. Trọng tài can thiệp để khuyên các cầu thủ giữ bình tĩnh, nhưng không rút thẻ.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Hoài An (SHTT)
 
Top