Đài BBC châm biếm Ronaldo vì hụt pen, bị huyền thoại Chelsea chỉ trích là ghê tởm

FED

Well-known member
Bài đăng
6,252
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Kênh truyền hình BBC của Anh đã gọi Ronaldo bằng biệt danh mỉa mai là "Misstiano Penaldo". Dòng chữ này đã hiện lên trong phần quay lại tình huống CR7 đá hỏng quả phạt đền trong hiệp phụ trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia vào rạng sáng nay.

bbc-cham-biem-ronaldo.png

Kênh BBC có cách gọi châm biếm Ronaldo

Tất nhiên, điều này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội bởi biệt danh nói trên thường được một bộ phận anti dùng để châm chọc Ronaldo mỗi khi cầu thủ này sút hỏng 11m. Thế nhưng việc một kênh truyền hình lớn như BBC làm điều đó trên sóng trực tiếp là điều mà nhiều fan không thể chấp nhận được.

Huyền thoại của CLB Chelsea, John Terry là một trong những người lên tiếng chỉ trích BBC. Cựu trung vệ này đã lập tức bình luận trên mạng xã hội rằng đó là động thái "đáng ghê tởm" từ đài truyền hình.

john-terry-ronaldo.png

John Terry là một trong số những người chỉ trích BBC

Cùng với đó, đã có rất nhiều cầu thủ, cựu danh thủ khác lên tiếng bênh vực Ronaldo, trong đó có người đồng đội ở CLB Al-Nassr, Sadio Mane: "Anh vẫn là một nhà vô địch vĩ đại! CR7".

Sau tình huống hỏng pen đó, Ronaldo đã bật khóc và nhanh chóng được các đồng đội dỗ dành. Dù vậy, ngôi sao 39 tuổi vẫn tự tin đảm nhận trọng trách đá quả đầu tiên trong loạt sút luân lưu quyết định và lần này anh đã thành công. Cộng với việc thủ thành Diogo Costa xuất sắc cản phá 3 quả phạt đền liên tiếp, Bồ Đào Nha đã chính thức đi tiếp và gặp ĐT Pháp ở Tứ kết EURO 2024.

TN (SHTT)
 
Top