Sao tuyển Bỉ nổi giận bỏ họp báo, gọi phóng viên là 'thằng ngốc'

FED

Well-known member
Bài đăng
6,252
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Đội tuyển Bỉ đã kết thúc hành trình tại EURO 2024 sau thất bại 0-1 Phá . Đội trưởng Kevin De Bruyne thể hiện rõ sự không hài lòng với kết quả này. Anh đã mất bình tĩnh khi trả lời câu hỏi trong buổi họp báo sau trận.

Cụ thể, khi một phóng viên hỏi Kevin De Bruyne rằng "Thực sự khó khăn khi thế hệ vàng của Bỉ không thể vào chung kết?".

De Bruyne đã đáp lại bằng câu hỏi ngược dành cho phóng viên: “Thế hệ vàng gì?”.

Người phóng viên trả lời là thế hệ vàng của tuyển Bỉ và De Bruyne. Tiền vệ sinh năm 1991 đã gắt gỏng đáp trả: “Thế hệ vàng của tôi? Vậy bạn cho rằng Pháp, Tây Ban Nha, Anh và Đức không phải thế hệ vàng? Được rồi, cảm ơn!”.

Chưa dừng lại ở đó, De Bruyne trong cơn nóng giận đã thốt lên “thằng ngốc” trước khi rời khỏi vị trí trả lời phỏng vấn.

de-bruyne1.jpg

De Bruyne nổi giận trong phòng họp báo

Tancredi Palmeri - phóng viên được cho đã đặt câu hỏi - chỉ trích hành động của De Bruyne trên mạng xã hội, ông viết:

"Cậu ta gọi tôi là thằng ngốc. Này Kevin, tôi nhắc cậu biết thế hệ vàng mà cậu nhắc đến của Pháp, Anh, Tây Ban Nha và Đức đều đã vào chung kết. Những cầu thủ bóng đá tầm thường chỉ muốn nghe những câu hỏi anh ta hay ra sao mà thôi. Thằng nhóc hư hỏng".

Thực tế, đây đã là giai đoạn cuối trong thế hệ vàng của tuyển Bỉ và họ không giành được bất kỳ vinh quang nào. Trong gần 1 thập kỷ qua, thành tích tốt nhất của họ là đứng hạng ba World Cup 2018 và hai lần vào tứ kết EURO 2016 và 2021.

EURO 2024 nhiều khả năng cũng sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của một loạt những ngôi sao như De Bruyne, Romelo Lukaku, Jan Vertonghen, Axel Witsel, Yannick Carrasco khi tất cả đều đã luống tuổi.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Biên Thùy (SHTT)
 
Top