Cristiano Ronaldo nói gì sau khi khóc hết nước mắt vì đá hỏng phạt đền?

FED

Well-known member
Bài đăng
6,260
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
ronaldo-khoc-loc.jpg

Cựu cầu thủ Man United và Real Madrid trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong trận thắng Slovenia. Anh đá hỏng phạt đền trong những phút cuối hiệp phụ thứ nhất, bật khóc nức nở nhưng lấy lại được bình tĩnh và thành công trong loạt luân lưu.

Thủ môn Diogo Costa cản phá cả ba quả penalty của các cầu thủ Slovenia, góp phần quan trọng giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết.

"Nỗi buồn lúc bắt đầu trở thành niềm vui khi kết thúc. Đó là bóng đá. Những khoảnh khắc không thể giải thích," Cristiano Ronaldo chia sẻ.

"Chỉ một cú đá để đưa đội nhà dẫn trước nhưng tôi không làm được. Oblak đã cản phá rất tốt... Tôi sẽ phải nhìn lại quả penalty đó. Tôi không rõ bản thân sút tốt hay dở nhưng cả năm rồi tôi chưa đá hỏng, và khi tôi cần nó nhất, Oblak đã cản phá được," chân sút 39 tuổi nói thêm.

"Tôi nghĩ Bồ Đào Nha xứng đáng thắng vì chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt hơn. Slovenia gần như cả trận chủ phòng ngự. Trận đấu rất khó khăn, cả đội xứng đáng được khen ngợi, đặc biệt là thủ môn của chúng tôi đã cản phá rất tốt ba lần," siêu sao từng vô địch EURO 2016 cho biết.

Cristiano Ronaldo cũng thẳng thắn thừa nhận thất vọng vì bản thân vẫn chưa ghi được bàn thắng, dù đã trải qua bốn trận tại EURO.

"Bóng đá là vậy. Đội thất bại là đội cũng đã cố gắng. Tất nhiên, chúng tôi rất thất vọng vì không ghi được bàn thắng, nhưng bóng đá là vậy. Tôi đã quên về quả penalty, vì kết quả cuối cùng là tích cực, chúng tôi đã thắng, đó là điều quan trọng nhất...", anh bổ sung.

"Tôi đã hai lần thất bại trong loạt luân lưu trong năm nay, nhưng hôm nay tôi thắng. Bóng đá đôi lúc cũng phải công bằng, và hôm nay tôi nghĩ điều công bằng đã xảy ra, vì Bồ Đào Nha xứng đáng thắng", siêu sao 39 tuổi chia sẻ.

Đan Anh (SHTT)
 
Top