8 anh hào góp mặt ở tứ kết Copa America 2024: Brazil tự mình làm khó, Argentina dễ thở

FED

Well-known member
Bài đăng
6,291
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Brazil gặp Uruguay là cặp đấu đáng chờ đợi nhất ở vòng tứ kết Copa America 2024. Đây là cuộc đối đầu giữa 2 kẻ sở hữu tổng cộng 7 chức địch World Cup (Brazil vô địch 5 lần, Uruguay 2 lần đăng quang), 24 ngôi vô địch Copa America (Brazil 9 danh hiệu, Uruguay 15 danh hiệu).

Vì thế, dù Brazil hay Uruguay bị loại cũng sẽ là một mất mát của giải. Nhưng bù lại, Argentina và Brazil có thể tạo nên trận chung kết trong mơ khi rơi vào hai nhánh đấu khác nhau.

lich-thi-dau-copa-tu.jpg

Nguồn: Báo Lao Động

Trái ngược với Brazil và Uruguay, đối thủ lớn nhất của hai đội này, nhà đương kim vô địch World Cup và Copa America là Argentina chỉ phải gặp đối thủ yếu Ecuador ở tứ kết.

Argentina không quá khó khăn để vượt qua vòng đấu bảng. Thậm chí, đội bóng này còn cất cầu thủ giữ kỷ lục đoạt Quả bóng vàng Messi ở trận đấu cuối gặp Peru.

Ở các cặp tứ kết còn lại, Canada đụng độ Venezuela, trong khi Colombia đối đầu với Panama. Ngoài Argentina, Brazil và Uruguay, Colombia cũng khá mạnh tại giải năm nay.

Lực lượng của Colombia đang ở vào độ chín, được dẫn dắt bởi tiền vệ kỳ cựu James Rodriguez tỏ ra rất đáng gờm. Có lẽ Colombia sẽ không mấy khó khăn để đánh bại đội bóng Trung Mỹ Panama, qua đó giành vé vào bán kết.

Trong khi Venezuela gây được ấn tượng mạnh tại cúp Nam Mỹ năm nay khi toàn thắng 3 trận tại vòng bảng. Họ ghi 6 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần, thành tích còn tốt hơn cả Argentina. Venezuela được kỳ vọng sẽ đả bại Canada và giành vé đi tiếp.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top