Xuất hiện video NHM bị lực lượng an ninh đánh đập dã man ở EURO 2024

FED

Well-known member
Bài đăng
6,291
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Bồ Đào Nha đã phải chờ tới loạt sút luân lưu cân não mới có thể vượt qua Slovakia ở vòng 1/8 EURO 2024, trận đấu mà đội trưởng Cris Ronaldo suýt trở thành tội đồ với pha bỏ lỡ phạt đền ở hiệp phụ thứ nhất.

Cũng ở trận đấu này, các vấn đề về an ninh lại một lần nữa trở thành vấn đề gây tranh cãi. Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một người hâm mộ bóng đá xô xát với các nhân viên an ninh đã xuất hiện trên MXH.

Theo nội dung clip, một thanh niên bị nhân viên an ninh đè xuống mặt đất. Người khác thì bị đấm, đá liên tiếp.

Video ghi lại cảnh NHM bị đánh đập dã man ở Euro 2024​

“Những hình ảnh gây sốc này được cho là diễn ra vào cuối hiệp phụ thứ nhất, khi Bồ Đào Nha được hưởng phạt đền, sau đó Cristiano Ronaldo đá hỏng”, tờ The Sun của Anh tiết lộ.

An ninh ở các sân vận động tổ chức EURO 2024 là vấn đề gây nhức nhối. Dù nước chủ nhà và UEFA đã bố trí nhiều biện pháp an ninh, các trận đấu, đặc biệt là có sự xuất hiện của Ronaldo vẫn xuất hiện sự cố.

Ở vòng bảng, Ronaldo đã nhiều lần bị NHM tiếp cận ngay trong trận đấu để xin chụp ảnh cùng. Hay như trận Đức gặp Đan Mạch cũng suýt bị gián đoạn, khi ban tổ chức phát hiện một người mặc đồ đen leo trèo trên mái của sân vận động Signal Iduna Park.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top