Harry Kane bị chê 'lười như Cristiano Ronaldo'

FED

Well-known member
Bài đăng
6,473
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
kane-ronaldo.png

Kane chơi cao nhất trên hàng công tuyển Anh, nhưng không gây được nhiều ảnh hưởng trong hiệp 1 trận tứ kết EURO 2024 ở Dusseldorf.

Cựu cầu thủ Tottenham O'Hara chê Kane "lười biếng", đồng thời tiết lộ chân sút đang khoác áo Bayern Munich là người duy nhất bên phía tuyển Anh khiến ông thất vọng.

"Cậu ta trông không sắc bén, nhìn có vẻ đang lười biếng. Tôi thực sự thấy khó chịu. Tôi lo ngại rằng chúng ta có một Ronaldo trong đội hình, và chúng ta luôn phải để cậu ta đá chính," O'Hara phàn nàn với talkSPORT.

O'Hara không phải cựu cầu thủ duy nhất chỉ trích thủ quân tuyển Anh.

Trong hiệp 1, Bukayo Saka có tình huống đưa bóng vào vòng cấm Thụy Sĩ, nhưng Kane dường như không nỗ lực đón bóng để ghi bàn.

"Đó là một đường chuyền tốt, Bukayo Saka hoàn toàn có thể phàn nàn, 'Anh đi đâu đấy?'. Saka cần ai đó vào vòng cấm, nhưng Harry Kane gần như không di chuyển," huyền thoại Alan Shearer nhận xét.

Cristiano Ronaldo vấp chỉ trích vì phong độ tại EURO 2024, khi không ghi được bàn nào trong năm trận đấu của Bồ Đào Nha. Anh sút tới 23 lần với chỉ số bàn thắng kỳ vọng 3,52 nhưng lần đầu rời giải đấu lớn mà không ghi bàn.

Kane đã ghi hai bàn ở EURO 2024, gồm bàn thắng trước Đan Mạch tại vòng bảng và bàn vào lưới Slovakia ở vòng 16 đội.

Hà An (SHTT)
 

Bài mới

Top