MU tiếp cận Pochettino thay thế Ten Hag bất chấp chức vô địch Cúp FA

FED

Well-known member
Bài đăng
6,647
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
pochettino-frank.jpg

Ten Hag được cho là đối mặt nguy cơ sa thải rất cao, dù đã giúp Man United giành chức vô địch thứ hai sau trận thắng Man City ở chung kết Cúp FA trên sân Wembley hôm 25/05. Những nhân vật ra quyết định trong bộ máy Man United tuần này sẽ đánh giá chi tiết mùa giải vừa qua, trước khi tương lai của chiến lược gia Hà Lan được xác định.

BLĐ Man United tuần trước được cho là đã thảo luận với đại diện của Kieran McKenna, người từng là HLV đội một dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. McKenna sau đó rời Old Trafford và vừa rồi giúp Ipswich Town thăng hạng Premier League. Theo The Telegraph, ngoài McKenna, BLĐ Man United cũng tiếp cận Thomas Frank và Mauricio Pochettino để thảo luận khả năng dẫn dắt đội bóng.

Frank, 50 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ dẫn dắt Brentford đạt thành tích ổn định trong sáu năm qua, với quỹ chuyển nhượng hạn chế. Cựu HLV Tottenham và PSG Pochettino, người vừa rời Chelsea tuần trước, từng là ứng viên cho "ghế nóng" ở Old Trafford, trước khi đội bóng bổ nhiệm Ten Hag.

Ngoài Man United, Chelsea cũng quan tâm tới McKenna và Frank. Một số nguồn tin cho rằng hai HLV nằm trong danh sách rút gọn bốn người mà đội bóng thành London chuẩn bị, sau khi chia tay Pochettino.

McKenna, người cũng được Brighton chú ý trong quá tình tìm kiếm HLV thay thế Roberto de Zerbi, sẽ chờ đợi động thái của Man United trước khi quyết định tương lai.

United trước đó cũng gặp gỡ đại diện của Thomas Tuchel, người sẽ rời Bayern Munich cuối mùa này. Tuchel là HLV có thành tích ấn tượng nhất trong số các ứng viên, nhưng nhiều ý kiến trong nội bộ BLĐ Man United chưa cho rằng ông là người phù hợp vào lúc này.

Ngoài Frank và Pochettino, HLV tuyển Anh Gareth Southgate từng tham dự tiệc sinh nhất Sir Dave Brailsford, giám đốc thể thao của Ineos hồi đầu năm. Tuy vậy, Southgate đang cùng tuyển Anh chuẩn bị cho EURO 2024, và sẽ không thể bắt đầu công việc cho tới giữa tới cuối tháng 07.

Đan Anh (SHTT)
 
Top